กับเมียผมไม่เสร็จ แต่กับแม่ผมสู้ตาย

เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆอย่างกับในเว็บหนังโป๊ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ แทนที่จะดูเว็บหนังโป๊ แต่ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก

เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้นมาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน เป็นเพราะว่าบ้านแกก็มีแค่ลูกสาวสองคน ก็คือแฟนผมกับพี่สาวแฟนผมนั่นและ ส่วนพ่อตาไม่อยู่ไปดูไร่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับมาเย็ดกับแม่ยายซักทีแม่ยายเลยติดเว็บหนังโป๊นั่นเอง

ผมค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆแม่ยาย กลัวแม่ยายจะตื่น ผมเห็นตูดแกขาวเนียนกลมสวย ตูดแกยังตึงอยู่เลย เห็นแคมหีปลิ้นออกมาด้านหลัง ผมอยากเอาหน้าไปซุกตรงระหว่างแก้มตูดกับแคมหีแม่ยายมาก กลิ่นหีของแกคงจะหอม นํ้าหีแม่ยายคงจะหวานน่าดู ผมก้มหน้าเอาจมูกเข้าไปใกล้แคมหีของแม่ยาย ผมได้กลิ่นหีแม่ยายเป็นกลิ่นอ่อนปนกับกลิ่นสบู่ ทําให้ผมอยากเย็ดหีแม่ยายดูสักครั้ง เผื่อว่ากลิ่นมันอาจจะดีกว่าสาวๆก็ได้ ก้มหน้าลงไปเลียหีแม่ยาย แม่ยายเริ่มอ่อนแกครางเบาๆเสียเหมือนในเว็บหนังโป๊เลยครับ ผมเลียหีแกทั้งกางเกงในติดอยู่ ผมฉีกกางเกงในแกออกดูดนํ้าหีจนแห้ง หีแม่ยายใหญ่สวย แถมกันหมอยซะด้วย ผมลากลิ้นไปที่แก้มตูดแก ผมดูดจนแดง ผมกดหัวแกลงไปดูดควยผม แกดูดจนมิดผมกระแทกใส่ปากอย่างแรง แม่ยายบอก….”แม่ชอบกระเด้าแรงๆ …” ผมหันหลังแม่ยายจับแกเย็ดท่าหมาผมเย็ดแรงมาก เอาให้สาสมที่ทําให้ผมเงี่ยนมาหลายวัน แกบอกว่า… ”เย็ดแรงๆๆ….แม่จะแตกแล้ว…แร็งๆ…” ผมกระแทกจนแก…กรี๊ด….ออกมา แกคงเสร็จแล้ว แกถึงกับขาอ่อน ผมจะเอาต่อแกจับควยผมจ่อที่รูตูดของแก ผมไม่รอช้ากระแทกไม่ยั้ง จนแกนอนราบกับพื้น ผมกระแทกรูตูดแม่ยายอย่างหนัก จนแกร้องเสียงหลงผมกระหน่ำจนนํ้าแตกคารูตูด แม่ยายพูดว่า…”ไปเงี่ยน ไปอดอยากจากไหนมา” วันนั้นผมเย็ดกับแม่ยายทั้งวัน